Veðurfræði

Var að hlusta á veðurþul Stöðvar tvö.   Hún var auðvitað að vanda sig voða mikið og gerði þetta skilmerkilega.    

"Það eru margar lægðir á leiðinni"  sagði hún.      Ætli það séu mörg veður eða margar rigningar á veðurkortinu?  

Nei bara spyr.  Whistling      

Það er sko ekkert u í orðinu pylsa.   Devil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Indriðadóttir

Voru engar hægðir á leiðinni í veðurkortunum hennar bara smá spaug ekki með y   ha ha ha

Guðrún Indriðadóttir, 14.2.2009 kl. 22:02

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

nei.    Ekki enn. 

Marinó Már Marinósson, 14.2.2009 kl. 22:13

3 Smámynd: Hlédís

Svo vill til að oft sjást margar lægðir á ferð í röð á veðurkortum. Gangi slík "lægðarennan" öll yfir Ísland verða veður fremur ó-skemmtileg, sérlega suðvestanlands.

Þyki þér. Marínó, orðfæri veðurþulsins á einhvern hátt fyndið. eða því áfátt, er hann (þulurinn!) talar um margar lægðir á leiðinni, er slakri málkennd þinni um að kenna! Spyrðu næsta Íslenskufræðing ef trúir mér ekki :)

Hlédís, 15.2.2009 kl. 05:48

4 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Húmor eða alls ekki.

Hlédís:    Ég tel mig hafa töluverðan áhuga á veðurfræðum eins og mjög margir landsmenn og þekki því alveg "lægðarennur" og "margar lægðir á ferð" og get lesið veðurkort.   Enda tók ég fram að þulurinn stæði sig vel. 

Var að reyna að grínast með rigninguna en orðabullið hjá mér hefur greinilega ekki hitt í mark hjá þér og sjálfsagt fleirum en það verður bara að hafa það.            

Málkennd mín er sjálfsagt ekkert á við þína en ég sé að þú hefur óvart skrifað nafnið mitt rangt en hvað er eitt   í  á milli vina.        Meiri smámunasemin í mér.     

Marinó Már Marinósson, 15.2.2009 kl. 12:45

5 Smámynd: Hlédís

Sæll aftur Maró!  Gott þú gast og varst að gínast ;) 

Hún, þulurinn, var auðvitað að vanda sig voða mikið

Hlédís, 15.2.2009 kl. 13:43

6 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Mikið er ég nú glaður að þú ert hinn mesti fjörkálfur og sjáir í gegnum  humur minn.   

Marinó Már Marinósson, 15.2.2009 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband