Var þetta kannski bara rangur misskilningur?

Var þetta mál ekkert mál eftir allt saman? Pinch Það var alltaf sagt að eignir í bretlandi nægðu fyrir skuldum en það virtist enginn ráðamaður vilja halda því á lofti.  Angry  Á nú allt í einu að semja við umheiminn að undirlagi breta sem ætla sér að hafa sitt í gegn? Kannski var þetta rangur misskilningur

Hvað með skaðann sem bretar hafa valdið okkur?  Ætli Geir og Ingibjörg þori, úr þessu, að fara í mál við þá?  Nei, ég held ekki.  Smile 

Enda finnst mér tónninn vera:  breskar þotur skulu fá að nota Ísland sem æfingasvæði í desember hvað sem hver segir enda má ekki styggja breta.   

já já það er mikill hæðnistónn í þessu hjá mér. Whistling   Það má.      Sjálfsagt leysist þessi deila en fyrir mestu að skuldirnar lendi ekki á okkur.  


mbl.is Milliríkjadeilunni verður að ljúka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Indriðadóttir

ég ætla á Austurvöll í dag en þú skalt hlífa þér við því sjáumst hress fljótlega, þurfa heimsóknarvinirnir ekki að fara að vitja um heimsóknarvininn,

Guðrún Indriðadóttir, 15.11.2008 kl. 11:14

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Þið eruð alltaf velkomin    Annar var ég að skemmta mér með staffinu í gær og það var voða gaman.    

Marinó Már Marinósson, 15.11.2008 kl. 12:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband