50/50

Er þá ekki kjörið að hafa léttvín í annarri hverri búð og bjór í þeirri þriðju? Whistling
mbl.is Þjóðin klofin í afstöðu til sölu léttvíns og bjórs í matvöruverslunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, ég hef nú verið svolítið klofin í þessu máli....verið með og verið á móti. Þessa stundina er ég hlynt sölu léttvína í matvöruverslunum.

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 22:07

2 identicon

 ekki neitt vín í nýlenduvöruverslanir takk fyrir, sé ekki að það gangi fólk þarf að vera eldra en 20 ára til að afgreiða vín og bjór. Allar búiðir með krakka um 12 ára að afgreiða , sé ekki að þetta gangi. Fólk verður bara að hafa tilbúið brugg ef það er svona latt að fara ekki í vínbúð áður en þær loka , ef þetta er ekki nægur tími til að kaupa vínið með matnum þá veit ég ekki hvað.

Afgreiðslutímar á höfuðborgarsvæðinu

Vínbúðirnar Dalvegi
og Skeifu:

Mán.- fös. 9-20
Lau. 11-18

Gulla (IP-tala skráð) 4.12.2007 kl. 13:28

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Segir sú ofvirka sem á örugglega alltaf kassa af víni heima fyrir matarboðin.    hehe

Marinó Már Marinósson, 4.12.2007 kl. 13:55

4 identicon

Alltaf til nóg af víni heima hjá mér, enda alveg hætt að drekka  , en kassa af víni á ég ekki en hinsvegar fullt af eðalvíni á flöskum. En ég er samt alveg á móti því að vín sé selt í matvörubúðum og mér verður ekki haggað með það.

 

Gulla (IP-tala skráð) 4.12.2007 kl. 14:26

5 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Sko... ég vissi að þú ættir alltaf fullan kassa af flöskum með eðalvíni í.  

Marinó Már Marinósson, 4.12.2007 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband