Please speak slowly I am a baby in English
25.10.2007 | 00:09
Þar sem ég er oft (meina annað slagið) að skoða flugvélar þá datt mér í hug að henda þessu hér inn.
O'Hare Approach: USA212, cleared ILS runway 32L approach, maintain speed 250 knots.
USA212: Roger approach, how long do you need me to maintain that speed?
O'Hare Approach: All the way to the gate if you can.
USA212: Ah, OK, but you better warn ground control.
------
ATC: Pan Am 1, descend to 3,000 ft on QNH 1019.
Pan AM 1: Could you give that to me in inches?
ATC: Pan Am 1, descend to 36,000 inches on QNH 1019
------
Cessna 152: "Flight Level Three Thousand, Seven Hundred"
Controller: "Roger, contact Houston Space Center"
-------
BB: "Barnburner 123, Request 8300 feet."
Bay Approach: "Barnburner 123, say reason for requested altitude."
BB: "Because the last 2 times I've been at 8500, I've nearly been run over by some bozo at 8500 feet going the wrong way!"
Bay: "That's a good reason. 8300 approved."
-------
Tower (in Stuttgart): "Lufthansa 5680, reduce to 170 knots."
Pilot: "This is here like Frankfurt. There is also only 210 and 170 knots...But we are flexible."
Tower: "We too. Reduce to 173 knots."
-------
Pilot Trainee: "Tower, please speak slowly, I am a baby in English and lonely in the cockpit"
Flokkur: Vinir og fjölskylda | Breytt s.d. kl. 00:14 | Facebook
Athugasemdir
þessi var bara nokkuð góður hjá þér marino. leggjast í meiri heimildarvinnu.
sendi þetta einmitt á frænku mína flugfreyju. nú og bróður sem er flugvélafan.
arnar valgeirsson, 25.10.2007 kl. 16:51
skemmti mér vel yfir þessum. Já það er margt skrautlegt sem á sér stað í cockpitinu.
Anna Beee (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 00:20
Sem betur fer er þetta sennilega flugmenn og flugumsjón hinum megin á hnettinum svo við þurfum ekkert á óttast.
Marinó Már Marinósson, 28.10.2007 kl. 23:02
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.