Please speak slowly I am a baby in English

Þar sem ég er oft (meina annað slagið) Halo að skoða flugvélar þá datt mér í hug að henda þessu hér inn. Whistling 

O'Hare Approach:  USA212, cleared ILS runway 32L approach, maintain speed 250 knots.
USA212:  Roger approach,  how long do you need me to maintain that speed?
O'Hare Approach:  All the way to the gate if you can.
USA212:  Ah, OK, but you better warn ground control.

------

ATC: Pan Am 1, descend to 3,000 ft on QNH 1019.
Pan AM 1: Could you give that to me in inches?
ATC: Pan Am 1, descend to 36,000 inches on QNH 1019

------

Cessna 152: "Flight Level Three Thousand, Seven Hundred"
Controller: "Roger, contact Houston Space Center"

-------

BB: "Barnburner 123, Request 8300 feet."
Bay Approach: "Barnburner 123, say reason for requested altitude."
BB: "Because the last 2 times I've been at 8500, I've nearly been run over by some bozo at 8500 feet going the wrong way!"
Bay: "That's a good reason. 8300 approved."

-------

Tower (in Stuttgart): "Lufthansa 5680, reduce to 170 knots."
Pilot: "This is here like Frankfurt. There is also only 210 and 170 knots...But we are flexible."
Tower: "We too. Reduce to 173 knots."

------- 

Pilot Trainee: "Tower, please speak slowly, I am a baby in English and lonely in the cockpit"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

þessi var bara nokkuð góður hjá þér marino. leggjast í meiri heimildarvinnu.

sendi þetta einmitt á frænku mína flugfreyju. nú og bróður sem er flugvélafan.

arnar valgeirsson, 25.10.2007 kl. 16:51

2 identicon

   skemmti mér vel yfir þessum. Já það er margt skrautlegt sem á sér stað í cockpitinu.

Anna Beee (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 00:20

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Sem betur fer er þetta sennilega flugmenn og flugumsjón hinum megin á hnettinum svo við þurfum ekkert á óttast.

Marinó Már Marinósson, 28.10.2007 kl. 23:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband