Matur og predikun

Sko.........   Nú er ég búin að ná af mér 5000 grömmum frá því í sumar.  Þú veist: léttast.   Bara með því að setja keðju á ísskápinn, kaupa vondan ís,  tja..... kaupa annað slagið SJAKEEEEE.       Borða bara í hádeginu heitan mat (oftast).  Labba í dalnum af og til.  Fara í sund.   Svo aðalmálið; halda maganum inni Grin  Svei mér þá ef það er ekki nú þegar vani:):) Nú er bara að fara að byggja upp smá vöðva eða kraft.  Cool

 Í kvöld er ískvöld. Devil  Á morgun bara eitthvað létt án þess að hafa fyrir því.  Kannski smá lakkrís? 

Samt þoli ég ekki þetta fj.  grænmeti í vinnunni. Tounge  Maður gæti haldið að maður væri belja á bás. En svo verður maður aftur voða skynsamur eftir þennan matarþátt á RÚV á mánudagskvöldum enda vinsælt umræðuefni á þriðjudögum í vinnunni.   Tja... það getur verið ágætt að naga svona eina tvær gulrætur.  Er það ekki gott fyrir húðina og fá smá brúnku. 

Þá er bara að skoða Danmerkurkúrinn eða .....? Neeeh held ekki. Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

halló væni minn. ekkert kjaftæði. fínt að éta gulrætur og rúsínur en ef þú ætlar að kíkja á danska kúr þá verðurðu lagður inn með anorexíu.

fyrir jól. þú stendur þig vel og maður má alveg verðlauna sig með ís.

nú eða lakkrís. fyrir húðina sko....

arnar valgeirsson, 24.10.2007 kl. 23:28

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Hvað voða ertu orðinn meir Arnar minn.  Eru dömurnar alveg búnar að venja þig á grasið þarna niður frá?    Við Stebbi Páls verðum nú að þráast smá við þessu grasi en auðvitað "jet" ég þetta allt.    Enda vel upp alinn.   Þoldi bara ekki kola eða steinbít þegar ég var lítill. 

Iss, ég hef ekkert vit á þessum kúrum, hefði alveg eins getað sagt Londonkúrinn.

Marinó Már Marinósson, 24.10.2007 kl. 23:39

3 identicon

Ég hef ekki séð neinn sletta grasinu á þinn disk nema þig sjálfan hér í E-9  , maður á að borða í litum , það kemur manni í svo gott skap. Sænsk rannsókn hefur sýnt fram á tengingu á milli gleði og bragðkirtlanna. Þess vegna er mikilvægt að viðhafa gleði og hlátur við matargerð og við borðhald. Maturinn verður einfaldlega betri og grænmetið líka

Gulla (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 13:58

4 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Je je   Gulla það er rétt. Enda kemur það fram hjá mér að ég reyni og reyni.       Voðalega ertu dugleg að lesa sænskar rannsóknir um gleði og bragðkritla?   

Marinó Már Marinósson, 25.10.2007 kl. 14:57

5 identicon

Haha....allt gott í hófi, meira að segja grasið

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 26.10.2007 kl. 14:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband