Málverk no 5

Smá tilraun með ströndina.

 

Picture 013medAdjustments

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: gudni.is

Þessar myndir hjá þér eru virkilega fallegar Marinó. Frábært hjá þér að sýna okkur þetta hérna.

gudni.is, 11.7.2008 kl. 23:16

2 Smámynd: Guðrún Indriðadóttir

þessi er flottust

Guðrún Indriðadóttir, 12.7.2008 kl. 11:01

3 Smámynd: Þóra Kristín Ásgeirsdóttir

hei vá, þetta er ekkert smá flott hjá þér.  Getur maður ekki bara farið að koma með pantanir ??? :)

Hafðu það gott í sumar.

Kveðja Hellis Þóra :)

Þóra Kristín Ásgeirsdóttir, 12.7.2008 kl. 12:14

4 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

þessi er bráðlifandi Marinó, ég heyrði bara sjávarniðinn .. mjög flott .... ég fer alltaf á ströndina í slökun

Herdís Sigurjónsdóttir, 12.7.2008 kl. 18:38

5 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Takk öll.   Vantaði bara rigninguna í myndina.      Kannski ég setji inn sjávarhljóð og lykt af þangi?  Þannig að það verði hægt að ýta á hnapp og kalla fram lykt og hljóð.   

Marinó Már Marinósson, 12.7.2008 kl. 20:52

6 identicon

Þú ert frábær listamaður.

Panta eitt stykki á fjölskylduafslætti

Alma (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 23:21

7 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Engar pantair teknar strax hehehe.    Takk takk samt.    Aldrei að vita hvað gerist ef ég næ að mála meira!!

Marinó Már Marinósson, 13.7.2008 kl. 00:50

8 Smámynd: gudni.is

Allavega - Keep on going - Þú getur þetta með glæsibrag!

gudni.is, 13.7.2008 kl. 01:37

9 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Já Guðni,  á meðan maður hefur gaman af þessu og það hef ég.   Ég málaði hér áður fyrr en eftir ca 10 ára pásu, þá er maður komin af stað aftur.    Er þetta ekki eins og með flugið; þegar vorar þá flykkjast flugmenn út á flugvöll?    Verður bara að koma í ljós hvað þetta endist. :):)

Marinó Már Marinósson, 13.7.2008 kl. 01:53

10 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Þessi er góð Marinó.

Marta B Helgadóttir, 15.7.2008 kl. 20:27

11 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Takk Marta.

Marinó Már Marinósson, 15.7.2008 kl. 21:20

12 Smámynd: gudni.is

Jú mikið rétt Marinó, á vorin flykkjast ALLIR flugmenn út á flugvöll og eru eins og beljur nýsloppnar úr fjósinu... Ég flýg að vísu allan ársins hring mér til gamans í allskonar aðstæðum. En það er ótrúlega algengt að flugmenn fljúgi ekkert frá lokum september og fram að páskum.
En það er svo margt fallegt á veturnar líka sem ég vill ekki missa af og þá er líka stundum hægt að lenda á ísilögðum vötnum. Sjáðu t.d. þessar myndir hér frá skemmtilegri ferð sem við fórum á nokkrum flugvélum árið 2004 - Ís-lendingar

gudni.is, 17.7.2008 kl. 13:54

13 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Flottar myndir, Guðni  :):)

Marinó Már Marinósson, 17.7.2008 kl. 15:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband