Jeppadella

Hef stundum látið hugann reika og spáð í jeppakaup.  Smile En auðvitað er það bara tóm tjara nú á dögum, þar að auki búandi í Kópavogi, þar sem aldrei festir snjó.  Whistling  Ferðast í mesta lagi í vinnunna á bíl.  Grin

Þannig að ég lét bara breyta litla nýja bílnum mínum og ek nú á hálfjeppa-hálf-sparibauk.   

Get kannski sýnt þessum trukkatöffurum að ég sit jafn hátt uppi og þeir.      

monster-smart-car


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eins gott að passa sig í umferðinni þegar maður sér skrímslið nálgast...........svei mér þá? 

Jeppar heilla mig ekki og hafa aldrei gert, langt í frá en nú í seinni tíð væri ég alveg til í að eiga góðan jeppling eins og það er kallað

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 10:18

2 Smámynd: Þóra Kristín Ásgeirsdóttir

Heimta að vera boðið í bíltúr á trillitækinu

Passaðu bara að keyra ekki yfir Markarfljótið, þá flýtur þú bara niður :)

Verð nú samt að segja að Land Rover er málið !!!!  Og þá ekkert hlevítis Freelander rugl eða Discovery.  Defender er málið :)

Þóra stoltur eigandi af Gamla skrjóð ("jeppi")

Þóra Kristín Ásgeirsdóttir, 4.4.2008 kl. 10:41

3 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

já jeppar

Herdís Sigurjónsdóttir, 4.4.2008 kl. 11:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband