Smiður um helgar

Jæja, nú er ég voða duglegur. Whistling  En þessa daganna er ég að (reyna) hjálpa litla bróður og hans fjölskyldu að smíða viðbygginguna sem þau hafa verið að láta smíða hjá sér.   Síðustu smiðir sem komu til hans voru hreint ótrúlegir, þannig að við bræður höfum eytt helginni í að smíða mest allt upp á nýtt það sem "snillingarnir" gerðu í vikunni. Devil 

En mikið voðalega er nú gott að standa upp frá skrifborðinu og breyta til.  Þá meina ég að taka almennilega á.   Blush  LoL  

Næstu helgar eru því vel skipulagðar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Hvernig sem á því stendur þá er gríðarmikið um fúsk í dag. Voru smiðirnir sem komu raunverulegir smiðir eða bara handlangarar? Það er öruggleag töluvert um að meistararnir setji slíka ódýra menn í verkið, selja þá fullu verði en greiða þeim smánarlaun.

Ágúst H Bjarnason, 17.3.2008 kl. 14:08

2 Smámynd: Guðrún Indriðadóttir

kondu bara til mín og smíðaðu þegar þú verður kominn í æfingu

Guðrún Indriðadóttir, 17.3.2008 kl. 14:11

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Þóttust vera raunverulegir smiðir en þeir eru menntaðir.   

Rúna! sjáum til hvenær ég verð komin í æfingu?

Marinó Már Marinósson, 17.3.2008 kl. 14:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband