Hvenęr eru börn fulloršin?

Hafiš žiš velt fyrir ykkur hvenęr börn teljast fulloršin?   Žegar į aš gręša į žeim žį er kjörin aš hafa višmišin nógu nešarlega.  

Ég var aš skoša ónefnt flugfélag til aš kanna tilboš į flugi.  Eru ekki allir aš feršast nś til dags? Whistling  Žaš vill svo til aš drengurinn minn er 11 įra og telst žvķ til fulloršinna samkvęmt skilmįlum flugfélagsins.  Alla veganna eru skilgreiningin žannig į heimasķšu flugfélagsins.   Pinch

Tveir flokkar:  Börn 2 til 11 įra.     Fulloršin  

Eru žį börn sem eru oršin 11 įra og eldri, fulloršin? Jį žaš viršist vera samkvęmt veršskalanum.      jahérna.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Frišrika Kristķn

Hę,

Ekki ef barniš feršast į Vildarpunktum, žį er barn barn žar til į sextįnda afmęlisdeginum.

Žegar ég var lķtil stelpa ętlaši ég einu sinni ķ sund og var oršin žaš gömul aš ég įtti aš borga fulloršinsgjald. Svo žegar ég og vinkona mķn komum ķ sundlaugina mįttum viš ekki fara ofan ķ žvķ žaš var kominn "fulloršinstķmi". Ég var pirripś.com og kvartaši ķ "sundstjórann". Žaš er ekki heil brś ķ žessu.

Hilsen
Frišrika

Frišrika Kristķn, 2.2.2008 kl. 23:09

2 Smįmynd: Marinó Mįr Marinósson

Jį žaš er rétt hjį žér.  Ég var frekar aš benda į žversögnina ķ žessu hvaš varšar valtexta į heimasķšunni.    Svo er ekki vķst aš allir séu svo "lįnsamir" aš njóta Vildarpunkta.    Žaš getur veriš flókiš aš vera barn. 

Marinó Mįr Marinósson, 2.2.2008 kl. 23:16

3 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

ég held reyndar aš börnin séu börn til og meš 11 įra aldri

Gunnar Th. Gunnarsson, 2.2.2008 kl. 23:37

4 Smįmynd: arnar valgeirsson

ef drenginn žinn langar aš sjį mynd bannaša innan sextįn žį er hann fulloršinn. ef hann langar ķ grand theft auto žį er hann fulloršinn.

en aušvitaš er ellefu įra gamall piltur barn. jebbs, skilašu žvķ til hans....

arnar valgeirsson, 3.2.2008 kl. 01:24

5 Smįmynd: Marinó Mįr Marinósson

Ég er sko meš į hreinu hvaš mį og hvaš mį ekki.    hmmmm žetta snżst lika um aš nęla sér ķ ódżrari farsešil ef hann er barn ķ skilningi reglna flugfélagsins

Marinó Mįr Marinósson, 3.2.2008 kl. 02:11

6 identicon

Aušvitaš į hana aš feršast į barnafargjaldi, enda 11 įra gamall og žvķ barn!

Linda Ósk Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 3.2.2008 kl. 18:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband