Ég spái

Ég spái því að það verði engin stór jarðskjálfti í kvöld. Wizard  En ég spái því að það verði nokkrir litlir, svona innan við 2 á Richter, eins og verið hefur undanfarin misseri.   Whistling   En samt ....    Ég hefði aldrei getað spáð fyrir litla skjálftanum sem mældist rétt norðan við Fjarðarheiði í síðustu viku.  LoL  

Hvar var blessuð konan rétt áður en hrunið mikla varð í október í fyrra?   Hefði betur varað við þeirri vá. 

 

 


mbl.is Spurt um jarðskjálftaspádóm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég hef ákveðið, afar kæruleysisleg í fasi, að ég ráði engu um hvort hann kemur eður ei!

Hrönn Sigurðardóttir, 27.7.2009 kl. 18:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband