Smá fjallganga í kuldanum

Skellti mér í fjallgöngu í dag.  Geggjað veður en hrikalega var nú kalt.  Svitinn fraus í augnhárunum og skegginu.  LoL    Búin að fara á stafagöngunámskeið og nýtti mér auðvitað þá tækni í dag.  

Hrikalega var ég nú montinn af þessu öllu enda þolið að koma til baka hjá mér.  Nú er bara að bæta við og byggja upp í rólegheitum.   Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Eru fjöll í Kópavogi?

Hrönn Sigurðardóttir, 5.2.2009 kl. 20:42

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....spyr konan sem býr á gresjunni.....

Hrönn Sigurðardóttir, 5.2.2009 kl. 20:43

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Neee, bara Rjúpnahæðir.    Var í nágrenni Esju.   

Marinó Már Marinósson, 5.2.2009 kl. 20:50

4 Smámynd: Guðrún Indriðadóttir

mikið er nú gaman að heyra að allt gengur vel passaðu bara að ætla þér ekki of mikið kapp er best með forsjá

Guðrún Indriðadóttir, 5.2.2009 kl. 23:06

5 Smámynd: Marinó Már Marinósson

já já ég er í gæslu.    

Marinó Már Marinósson, 5.2.2009 kl. 23:35

6 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

Til hamingju með þolið félagi, gott að þú ert að ganga þig til í minni sveit . .... en farðu vel með þig.

Takk fyrir hólið ...

Herdís Sigurjónsdóttir, 6.2.2009 kl. 17:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband