Ekki benda á mig!

Ætli þetta verði þannig í kosningum í vor að frammararnir vilji sverja af sér þessa ca. 83 daga ef illa fer?  Whistling

Kannski meta þeir það svo að það sé betra að vera ekki um borð í skipinu ef illa fer, en þess í stað hanga á lunningunni og stökkva í sjóinn fyrstir og segja; Ekki benda á mig.  Pinch

Bara smá vangaveltur um að vera með eða ekki með. Smile


mbl.is Framsókn ver nýja stjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þeir eru ömurlegir! Ég veit allavega eitt þótt ég viti kannski ekki margt um framsókn og það er það að þetta skal ég muna í næstu kosningum!

Gamli minningarbókarfrasinn kemur alveg tvíefldur inn: Mundu mig - Ég man þig!!

Hrönn Sigurðardóttir, 31.1.2009 kl. 22:08

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ekki gleyma mér, þá gleymi ég þér ekki heldur 

Marinó Már Marinósson, 31.1.2009 kl. 22:16

3 Smámynd: Jón Finnbogason

Úff hvað ætlar þú að muna Hrönn? Að framsókn hafi ekki sleppt því að benda á að ríkisstjórnin var ekki í neinum fötum?

Af hverju skrifa menn ekki um málefni frekar en lélegan slagorðaslag gamla íslands?

Jón Finnbogason, 1.2.2009 kl. 13:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband