Gangur lífsins

Keypti mér góða göngustafi og nú á sko að ganga eða láta þetta ganga í þetta sinn.  Tounge

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er að bíða eftir að þeir komi upptrekktir! Þá get ég bara trekkt þá upp - opnað hurðina et voila......... :Þ

Hrönn Sigurðardóttir, 23.1.2009 kl. 17:21

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ertu ekki alltaf með pulsu á priki fyrir framan Ljónshjarta og þú tjóðruð við hvutta?  

Marinó Már Marinósson, 23.1.2009 kl. 18:19

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

.....jú, á línuskautum

Hrönn Sigurðardóttir, 23.1.2009 kl. 18:30

4 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Rétt að kvitta til að sýna þér að ég kem enn í heimsókn. En þú þarft að skrifa meira. 'Eg hef verið löt undanfarið en þú verri.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 23.1.2009 kl. 22:30

5 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Já já ég veit Kristín, ég er duglegri að lesa þitt en að skrifa.  Það er svona þegar maður fer litið, þá verður penninn fyrir svo litlu áreiti.    En ég ætla að reyna að bæta um betur á næstunni.   ps. fórstu ekki á John Lennon slóðir þegar þú varst í NY? 

Marinó Már Marinósson, 23.1.2009 kl. 22:35

6 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég bjó á Upper West Side á meðan ég var þar - eins og Lennon, en ég fór ekki að Dakota byggingunni. Fór þangað síðast þegar ég var í NY og það var svo sem ekki margt að sjá. Ætlaði alltaf að skrifa þér og spyrja hvaða kaffihús þetta var sem þú sagðir að hann hefði sótt, en gleymdi því.

Hins vegar fór ég í Madison Squre Garden eins og hann. Ég var þar reyndar að horfa á hokkíleik en hann stóð uppi á sviði og söng, en samt...

Kristín M. Jóhannsdóttir, 23.1.2009 kl. 23:20

7 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Cafe la Fortuna á 71 stræti var kaffihúsið sem John Lennon sótti hvað mest.

 Já þú hefur væntanlega hugsað til hans, ég hefði gert það ef ég hefði verið þarna hehe 

Marinó Már Marinósson, 24.1.2009 kl. 00:02

8 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Var að tékka á þessu á heimasíðu hjá vini mínum en þar segir að staðnum hafi verið lokað á síðasta ári en ég skal spyrja hann næst þegar ég hitti hann.

Marinó Már Marinósson, 24.1.2009 kl. 00:16

9 Smámynd: Marinó Már Marinósson

http://www.eatingintranslation.com/2008/02/caf-la-fortuna.html

Marinó Már Marinósson, 24.1.2009 kl. 00:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband