Allir ættu að íhuga að fara út

Það ættu bara sem flestir að að íhuga að skreppa út til Kína. Smile Þetta er bara svona svipað og fljúga til Vestmannaeyja eða þannig.         Hvað???         Ríkið borgar. W00t

Þar fyrir utan, þá eru strákarnir flottir.  


mbl.is Íhugar að fara aftur út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hún má fara ef henni sýnist, en ríkið ætti ekki að borga. Fyrst þetta var ekki planað frá byrjun þá kostar þessi skreppur amk. 1 Mkr sem hún og fylgisveinar geta hæglega greitt sjálf.

Þrándur (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 13:28

2 Smámynd: Ágúst H Bjarnason

Það erum við sem borgum. Ekkert mál

Ágúst H Bjarnason, 20.8.2008 kl. 13:32

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

 

Marinó Már Marinósson, 20.8.2008 kl. 13:41

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

Æi! maður verður svo fjandi skáeygður....flaug til Japans um árið og hafa augun aldrei beðið þess bætur. Alveg satt...

Heiða Þórðar, 20.8.2008 kl. 16:59

5 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Já ég sé það.     En það fer þér svo fjandi vel.      Eins gott að þú flaugst ekki yfir Rússland.  

Marinó Már Marinósson, 20.8.2008 kl. 17:09

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

úlala.... er Marinó að opna sig hér varðandi kvenmannssmekk....?

Hrönn Sigurðardóttir, 20.8.2008 kl. 21:05

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég heyrði í útvarpinu í morgun, eftir leik, og það stakk mig svolítið.... að það var talað um hvað það væru fáir Íslendingar á leikunum! Það væri fullt af svíum og dönum og ég veit ekki hvað og hvað.... en Íslendingar "tímdu" greinilega ekki að fara!

Það er nú ekki eins og farmiðinn til Kína sé tíndur upp úr hægri rassvasanum - hvað þá tíminn sem fer í þetta! Sumir þurfa nú að vinna........

Hrönn Sigurðardóttir, 20.8.2008 kl. 21:07

8 identicon

Hvernig væri að Menntamálaráðuneytið setti  upphæð sem samsvaraði ferðakostnaði hennar í söfnun til stuðning handboltalandslliðinu   Bara hugmynd

Anna Bee (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 21:41

9 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Já Hrönn.   Heiða er glæsileg kona og með kjaftinn fyrir neðan nefið.  Svo sýnist mér á blogginu hennar að hún sé umsetin aðdáendum.   

 Heyr heyr Anna.   Fín hugmynd.    Annars bara bjóða mér.   

Marinó Már Marinósson, 20.8.2008 kl. 22:15

10 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Sammála allir út og við ættum alvarlega að íhuga að koma ekki aftur til baka held ég

Jón Aðalsteinn Jónsson, 20.8.2008 kl. 22:30

11 identicon

Ég verð brjáluð ef kerlingin ætlar að fara aðra ferð á okkar kostnað og ég tek undir með Önnu Bee, láta upphæðina frekar renna til handboltans en að stunda þennan fíflagang á kostnað annara. Nóg er fíflast með borgarstjórasætið og þau laun. ég verð bara brjálðu þegar ég hugsa um þetta og fíflið hann Geir H.                 " almenningur á bara að halda að sér höndum " og á meðan eru ráðamenn að sanka að sér og sínum endalaust. Bannað að koma með svona á bloggið , blóðþr. og allt farið í rugl hjá mér núna.

Gulla (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 12:33

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er að íhuga að fara út - fyrir leikinn á morgun....

Hrönn Sigurðardóttir, 21.8.2008 kl. 22:52

13 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Út í búð?  

Marinó Már Marinósson, 21.8.2008 kl. 22:56

14 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Jón:   Góður.   :)

Gulla:    Farðu nú ekki að láta pólítík þvælast fyrir þér.        Bara skotið fast? 

Marinó Már Marinósson, 21.8.2008 kl. 22:58

15 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég fór út í skóg!! Einfalt fljótlegt og þægilegt! Ódýrt líka

Hrönn Sigurðardóttir, 22.8.2008 kl. 11:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband