Vikan og tilveran

Jæja þá er þessi vinnuvika liðin og helgin framundan.   Það hefur verið mikið að gera hjá mér í vinnunni.   Svo var stór stund hjá Guðbjörgu Arney dóttur minni en hún er stödd í Danmörku í skólaferðalagi. Vikuferð.  Mikið rosalega var daman spennt rétt áður en hún lagði af stað.  úff held að ég hafi verið farin að taka þátt í spenningnum með henni.  Smile En það gengur vel hjá henni en smá heimþrá rétt svona þegar hún er að fara að sofa en þetta er heilmikið ævintýri og krakkarnir í bekknum hennar alltaf að verða meiri og meiri vinir enda er sagt að þau fari út sem krakkar og komi heim sem heimsborgarar.   Smile   

Aðalfundur Rauða kross Íslands er á morgun og ég verð auðvitað þar (til að þvælast fyrir),  tölvumál og önnur tæknimál.   Enda var mikið að gera í dag við undirbúning og þess háttar enda er sumt sem þarf að gera strax svo allt gangi upp.  

Við feðgarnir erum heima og það er voðalega rólegt og fínt hjá okkur.  Ekki það að Guðbjörg sé einhver ólátabelgur þegar hún er heima.  Bara eitthvað svo rólegra þegar það vantar einhvern á heimilið.  Grin  Tala nú ekki um þegar ég er ekki heima, þá hafa þau það rosalega gott eða þannig.  Whistling  Tja........ rífast af og til en er það ekki háttur systkina? En geta svo ekki án hvors annars verið þess á milli?   Smile 

Vinnufélagar mínir hafa verið rosalega dugleg að hjóla í vinnunna þessa vikuna en ég reyni að sýna viðlit og tek allar beygjur á tveimur hjólum  á bílnum mínum;  alla veganna segi ég þeim það þegar þau eru að stríða mér á hjólaleysinu og leti.   Ekki skrítið að þau striði mér enda var ég manna roggnastur að plana hjólakaup í vor en keyri bara Passat ennþá. FootinMouth   Svona er þetta bara. Blush  Þykist vera voða snjall þegar ég segi þeim að það sé nú betra að hjóla í heilt ár en nokkra daga á ári.  Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Indriðadóttir

Góða skemmtun á morgun Marinó ég vona að þú þurfir ekki að þvælast mikið fyrir. hvað segir þú ætlarðu að hjóla allt næsta ár ekki mundi ég nenna því góða skemmtun

Guðrún Indriðadóttir, 16.5.2008 kl. 23:05

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Drög   Rúna,    Bara drög 

Marinó Már Marinósson, 16.5.2008 kl. 23:19

3 Smámynd: arnar valgeirsson

mig vantar hjól. notað og ódýrt.... en gott.

einhver???

annars er minn eldri að fara til köben í skólaferðalag og hann heppinn því faðir hans fer með sömu vél út.

og kemur með sömu vél heim....

kaupi ekki fyrir hann bjór sko.

getur gert það sjálfur. alveg að verða sextán hehe

arnar valgeirsson, 17.5.2008 kl. 00:08

4 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Góða helgi.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 17.5.2008 kl. 06:10

5 identicon

Þú gerðir allt annað en að þvælast fyrir sýndist mér góðurinnnnnnnnnnnn

Góður fundur og ekki laust fyrir að maður sé bara hálf þreyttur eftir þessa törn......kvöldið endaði á smá pöbbarölti og ótrúlegt hvað hópurinn þynnist út á leiðinni.

Já, heimilið er öðruvísi þegar einhvern vantar, það er rétt en þetta verður án efa spennandi ferð hjá skottinu þínu og gott fyrir ykkur feðgana að eiga stund saman

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 18.5.2008 kl. 18:08

6 Smámynd: arnar valgeirsson

hef grun um að hópurinn hafi þynnst heldur betur upp morgunin eftir linda mín....

en hver ætlar að redda mér hjóli??

tek bara þátt í "labbað í vinnuna" með þessu áframhaldi.

arnar valgeirsson, 19.5.2008 kl. 23:13

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það er rosa hættulegt að hjóla í vinnuna.....

Hrönn Sigurðardóttir, 20.5.2008 kl. 22:39

8 identicon

Nei nei það er ekkert hættulegt að hjóla í vinnu,  bara pínu hættulegt að hjóla út í búð  .....úps.   Marinó, tveir daga eftir af átakinu svo ekki of seint að vera með  :)

Anna Beee (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 23:54

9 Smámynd: Marinó Már Marinósson

           

 

Marinó Már Marinósson, 22.5.2008 kl. 09:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband