Sigur Rós í Abbey Road Studios

Sigur Rós í Abbey Road að taka upp fimmtu plötuna.    Það er greinilega heilög stund hjá þeim sem fá að snerta hljóðfærin sem notuð voru af Bítlunum á sínum tíma. Orri Páll trommari sagði að þetta væri áhrifarík stund fyrir þá í Sigur Rós.

Gaman að sjá hvað Bítlarnir eru áhrifamiklir hjá ungum tónlistarmönnum enn í dag.    Enda bestir.  Smile 


mbl.is Sigur Rós í Abbey Road
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Marinó hvernig vista ég þau lög sem ég vil geta sett í tónlistarspilarann á síðunni?

Ég er búin að setja þau inn á iTunes en get ekki flutt þau þaðan yfir í spilarann ...kerfið synjar 

Marta B Helgadóttir, 24.4.2008 kl. 14:40

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Bítlarnir góðir!

Hrönn Sigurðardóttir, 24.4.2008 kl. 15:26

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

.....samt, þegar ég spái í það, fannst mér þeir ekkert sérlega góðir þegar þeir voru á þessu sýrustigi sínu.........

Hugsanlega rétt fyrst, þegar þeir voru dálítið lummó sveitadrengir! Díj! Ég er á því að mér finnist Bítlarnir ekki góðir......

Hrönn Sigurðardóttir, 24.4.2008 kl. 16:14

4 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ég geymi lögin í möppu í tölvunni sem ég ætla að setja inn í tónlistarspilarann.  Opna spilarann í stjórnborði og leita að laginu þar sem ég setti það á sínum tíma og hleð inn.   Ég er ekki alveg viss hvernig þú hleður lögum úr iTunes en skal athuga betur.

 Hrönn!  Á hvað hlustið þið þarna fyrir austan fjall?  Steina Spil?   

Marinó Már Marinósson, 24.4.2008 kl. 21:12

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

haha og á móti sól.........

Hrönn Sigurðardóttir, 24.4.2008 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband