Niðurdrepandi yfirmaður?

Eftir höfðinu dansa limirnir, stendur einhversstaðar.   Þetta er annars merkilegt og örugglega gott fyrir alla að lesa og skoða sína stöðu.  Ætla að verða mér út um þessa bók.
mbl.is Slæmur yfirmaður gerir starfið niðurdrepandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg ótrúlega mikið til í þessu, hristir upp í manni og maður fer að hugsa...........set ekki hugsanir mínar á prent hér en.........

Ef þú finnur þessa bók þá lætur þú mig vita, það væri vel þess virði að lesa hana.

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 2.9.2007 kl. 11:06

2 identicon

Sæll frændi.

Allt gott að frétta að norðan, haustið samt að koma, ilmurinn úr berjamónum um allt....kemur með suðvestanrokinu, sem reytir laufin af trjánum svo maður nær ekki að njóta haustlitanna til fulls. Fór í berjamó í dag, allt fullt af berjum, bláberjum, aðalbláberjum og svörtum aðalbláberjum.  Held ég hafi aldrei séð svona mikið af berjum eins og í haust.  Hugsa alltaf um mömmu þína og Öllu þegar ég fer í berjamó.  Einu sinni, í gamla daga, fannst manni aldrei hægt að "loka" sumrinu almennilega, fyr en þær voru komnar í berin. Þannig er það í barnsminningunni. Hitti bróður minn í Fjallinu, hann var væntanlega að gá til veðurs eða veiða.                            Vonandi kemstu í ber þarna fyrir sunnan, þó þau séu líklega ekki nærri eins stór og góð og fyrir norðan! (- Þingeyingur- )                   Kærar kveðjur frá Húsavík.

Ulla (IP-tala skráð) 4.9.2007 kl. 18:01

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Já Linda ég skal lána þér bókina ef ég finn hana.  Kaupi kannski á netinu ef ég finn ekki aðra leið.

Sæl Úlla frænka

Já gaman að fá línu frá þér.  Berjamó   alltaf jafn gott að borða þau.  Ég man alveg eftir þessum ferðum norður í berin.  Mamma og pabbi fara ennþá í berjamó fyrir austan og hafa gaman af.  Pabbi fór einn núna í vikunni og týndi heilmikið.  Sá hefur nú ekki slegið slöku við ef ég þekki hann rétt. 

 Ég kem við hjá ykkur næst þegar ég á leið um og fæ mér kaffi og brauð með sultu. 

Skilaðu kveðju til Gylfa.

Marinó Már Marinósson, 5.9.2007 kl. 23:59

4 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

hvernig er það með þig "ungi" maður..... á ekkert að fara að setja inn nýja færslu hmmm.....

Fanney Björg Karlsdóttir, 6.9.2007 kl. 10:15

5 Smámynd: Marinó Már Marinósson

´Jú jú Nú er ég alveg bráðum að fara að að fara að byrja uppá nýtt.      Annars hef ég ekki undan að lesa þitt blogg Fanney mín  Varstu að fá nýjan penna í gjöf? Þú er farin að blogga um allt.  

 ps. Hvað sagði ég um löggurnar í miðbænum?  Það verða fimm sérsveitalöggur til halds og trausts með venjulegum löggum ef vera kynni að þeir næðu að handsama einn eða þrjá um næstu helgi. 

Marinó Már Marinósson, 6.9.2007 kl. 18:25

6 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ég sá.   

Ég lyfti bara símtólinu og talaði við Villa stjóra og benti honum á að nær væri að gera þessa hettuklæddu, með vélbyssurnar, virka um nætur í miðbænum niðri í bæ heldur en að vera að spranga eins og asnar í einhverjum böndum uppí Hvalfirði.  Fín æfing að glíma við kattliðugar dömur og herra á dansskóm.

Marinó Már Marinósson, 6.9.2007 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband