Tvíblöðungur og múrbrot.

 Múrvinna og ryk í dag.  Jæja ég hélt áfram að hamast í nýja eldhúsinu hjá bro...  eftir vinnu.  Nú var sko lamið og barið. Bandit Það var ekki þurr þráður á mér eftir þetta puð. Cool Leigðum okkur tvíblöðung (sög með tveimur blöðum) og ég óð upp veggina með sögina og bjó til djúpa skurði fyrir raflagnir.  Rykið maður minn.  Ég var svartur í framan. Þurfti að fá lánaðan bol til skiptana áður en ég hélt heim í kvöld.   Auðvitað þurfti að hann endilega að lána mér Liverpool bol og sá ástæðu til að mynda mig í honum hehe.   GetLost 

Fór í sund með Einari G í kvöld. Voða gott að að skella sér í pottinn og gufu eftir svona ryk og átök.   sundið. Aldrei þessu vant þá hitti ég fullt af fólki í lauginni sem ég þekkti.

En mikið er nú gott að hamast svona af og til.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við erum nú dugnaðarfólk.  Var rétt að koma heim eftir mikla sultugerð með henni mömmu minni.  Er voða montinn yfir fyrstu sultukrukkunum mínum .  Nú allt í lagi að vera í Liverpool bol í skítverkum.  Svoleiðis færi maður aldrei með Arsenal bol  :)

Anna Beee (IP-tala skráð) 28.8.2007 kl. 00:03

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Já þú segir það Anna mín.  Arsenikk hvað?   hmmm Sumir hafa verið lengi að greiða sér eftir sundið í kvöld.  Enda misstir þú að hitta okkur Einar þegar við hittum Davíð.

Varstu ekki í Kópavoginum í sultugerð? 

Marinó Már Marinósson, 28.8.2007 kl. 00:20

3 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

Duglegur strákur  og ættir ferkar að hjálpa mér með hellulögnina hér í Mosó... þú hefðir sko verið flottur ManUn bolnum  ... við vorum að hugsa um að setna XD í planið

Herdís Sigurjónsdóttir, 29.8.2007 kl. 09:03

4 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ef ég á að hjálpa þér þá verður það West Ham og ekkert annað.  Annars er ég bókaður fram yfir helgi í eldhússkápauppsetningu.

Marinó Már Marinósson, 29.8.2007 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband