Hlé

Ég er að spá í að gera hlé á þessu bulli í mér hér á blogginu, enda ekkert vit í því sem maður skrifar eða segir hér.  Þar að auki er ég ekki duglegur penni. Cool   ...eða þannig.Errm   

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

það er alltaf þörf á fleiri bullukollum marínó... svo þarf maður ekkert að vera duglegur. bara bulla annaðslagið!

 það er bara fínt að hafa þennan vettvang ef manni liggur eitthvað á hjarta, ef mann langar að bulla, ef maður er í stuði til að rífast eða langar að segja eitthvað fallegt.

þú getur td komið með óskalista um ís og jón reddar, nú eða gefur góð ráð.

spurt um saving iceland og hlynur halls segir allt af létta.

spurt björn inga hvort peningurinn fari ekki að koma inn á reikninginn sem við áttum að fá við söluna á orkuveitunni....

eða beðið ingibjörgu yfirreddara um að redda einhverju.  jebbs, af nógu er að taka.

arnar valgeirsson, 27.7.2007 kl. 13:38

2 Smámynd: Arnljótur Bjarki Bergsson

Frændi !

Þú ert þó afkastameiri en ég.


Arnljótur Bjarki Bergsson, 27.7.2007 kl. 18:45

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Ritstífla  

-  kemur fyrir á bestu bæjum.

Þú kemur svo bara tvíefldur tilbaka eftir hlé.

Marta B Helgadóttir, 27.7.2007 kl. 18:52

4 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

Treysti á þig félagi, þú ferð nú ekki að klikka á þessu núna, enda góðar pælingar . Hvernig á ég annars að fylgjast með þér eftir að ég hætti í E-9 ef þú bloggar ekki .

Herdís Sigurjónsdóttir, 29.7.2007 kl. 21:42

5 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Hefur ekkert með ritstílfu eða afkastagetu að gera.  

Marinó Már Marinósson, 30.7.2007 kl. 15:12

6 identicon

Og ég sem var farin að geta fylgst með ættingjunum í Langtíburtistan....   

Best ég sendi þér ekki fleiri myndir fyrr en þú ferð að blogga aftur???????       eða.........

Ulla (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband