Smá dund í sumarfríinu

Loksins að það gerist eitthvað hérna á blogginu mínu. Wink

 

Set hér inn tvær myndir af málverkum sem ég gerði núna um daginn.

Báðar myndirnar eru í akrýl og unnar nær eingöngu með spaða.  Afsakið að myndin er ekki alveg í fókus þar sem ég notaði gemsann til að mynda þær.   Set kannski inn betri myndir síðar.

Blómahaf

 

 

22072010192_1013501.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta eru mjög góðar myndir, ég myndi seint kallast mikill "listrýnir" en ég hef smekk og tel mig fullfæran um að meta hvort myndir falla mér vel eða ekki, þessar myndir eru góðar og ég óska þér til hamingju og vonandi á ég eftir að sjá meira eftir þig. Gangi þér vel í framtíðinni.

Jóhann Elíasson, 29.7.2010 kl. 11:00

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Takk kærlega, Jóhann.

Marinó Már Marinósson, 29.7.2010 kl. 11:13

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Blómahafið er flott mynd! 

Njóttu sumarsins.

Marta B Helgadóttir, 29.7.2010 kl. 11:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband