Ekki skemmtilegur

Pæling dagsins

Ég er búin að komast að því að ég er ekkert skemmtilegur.   Skooh.......  Þegar maður getur ekki einu sinni hlegið af vitleysunni í sjálfum sér, þá er full langt gengið.  Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

heheheheh alltaf skondið þegar fólk getur EKKI hlegið að sjálfu sér - og fyndnast þykir mér þegar fólk missir sig í gargandi pirring. Þá á ég alltaf bágt með mig að halda andlitinu......

Eigðu góðan dag annars - vona að þú uppgötvir fyndna manninn í sjálfum þér þegar líður á daginn ;) 

Hrönn Sigurðardóttir, 24.7.2008 kl. 10:28

2 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Já Marinó minn..þú ert ferlega leiðinlegur...heheheh

Brynja Hjaltadóttir, 24.7.2008 kl. 19:53

3 identicon

hvaða bull og vitleysa er þetta?!?!?  

Anna Bee (IP-tala skráð) 25.7.2008 kl. 23:29

4 Smámynd: Guðrún Indriðadóttir

hver hefur sagt þér að þú sért ekki skemmtilegur þú skalt ekki trúa öllu sem þér er sagt

Guðrún Indriðadóttir, 26.7.2008 kl. 20:16

5 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

bíddu bíddu hverju missti ég af?    En ég veit nú betur svo ég er bara slök

Herdís Sigurjónsdóttir, 27.7.2008 kl. 09:06

6 identicon

Ha, ha, ha,,,,,,,,,,,,,,,,,,húmor!

Bara skemmtilegt fólk gerir grín að sjálfum sér svo þú ert alveg ágætur kallinn minn, viljum ekkert hafa þig öðruvísi  Farðu vel með þig.

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband