Stjörnuspáin mín

Ég les yfirleitt ekki stjörnuspár Blushen í dag rak ég að sjálfsögðu augun í mína spá í dag.  Hvað annað.  Cool   

Vatnsberi: Það er góður dagur þegar hlutirnir eru þér í hag vegna dugnaðar. Og þar sem þú ert svo vitur, geturðu jafnvel íhugað möguleikann að þannig verði það alltaf.

Svei mér þá, ég held að ég fari eftir þessu.  Whistling    Er að vísu ekkert duglegur  í dag en.................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

en að vísu hvað. ha, hvað.... vitur? ok, þú ert vitur.

svo stóð ekkert um að þú þyrftir að vera duglegur. bara að hlutirnir væru þér í hag vegna dugnaðar. kannski einhverra annarra sko.

arnar valgeirsson, 22.7.2008 kl. 20:00

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

:)    Þú segir það. .....

já ég ákvað að sjálfsögðu að þetta væri vegna dugnaðar í öðrum.     Jú.  setti í tvær þvottavélar eða þannig.    

Marinó Már Marinósson, 22.7.2008 kl. 20:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband