Vil ekki fjölpóst

Nei nei!  W00t   Þórunn er fylgjandi því að sett verði lög sem tryggja almenningi rétt á að hafna fjölpósti!   Cool 

Það yrði nú frábært ef hún kæmi þessu litla máli í gegn en mér hefur fundist hingað til að hún hafi verið ofurliði borin í umhverfismálum, eins og t.d.  málin í kringum fyrirhugað álveri í Helguvík.  Whistling  En hvað um það.  Ég vil ekki sjá neinn ruslpóst í mínum póstkassa.  Angry  Nógu mikið samt.  Vil helst banna hann með öllu eða það ætti að fá leyfi til að setja svo póst í póstlúgurnar.  Whistling

Ég vil senda öll þessi Devil fríblöð og auglýsingapésa til baka þaðan sem þetta kom (helst í ábyrgðarpósti).  Senda að auki reikning, því það kostar að aka þessu rusli í gámanna.    Devil Grin


mbl.is Hægt verði að hafna fjölpósti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Indriðadóttir

ekki dettur mér í hug að setja fréttablaðið í póstkassa þar sem hefur verið settur miði sem afþakkar það. hefur þú prufað  að setja miða????, gangi þér vel

Guðrún Indriðadóttir, 7.5.2008 kl. 23:05

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Rúna mín      Eins gott að þínir menn hjá Fréttablaðinu lesi þetta ekki;  að sleppa tómum póstkössum. 

Marinó Már Marinósson, 7.5.2008 kl. 23:32

3 Smámynd: Hlynur Hallsson

Engan fjölpóst fyrir mig heldur frændi. Ég er með gulan miða sem virkar ágætlega og stundum of vel því ég fæ ekki málgagnið til mín (Norðurstjörnuna:)

Bestu kveðjur,

Hlynur Hallsson, 7.5.2008 kl. 23:35

4 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Þú hefur bara gott af smá fjölpósti

Brynja Hjaltadóttir, 12.5.2008 kl. 23:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband