Heimilisstörfin bæta geðheilsuna

 "Að taka rækilega til hendinni við heimilisstörfin bætir ekki bara umhverfi fólks það bætir einnig geðheilsuna".    Samkvæmt breskri könnun þarf ekki nema 20 mínútur á viku.    

Ekki veit ég hvernig komið væri fyrir mér ef ég tæki ekki til af og til.  Reyndar sér dóttirin um að halda öllu í röð og reglu á heimilinu enda pabbinn latur með eindæmum.   Whistling

Kannski ætti ég að taka mig á svo ég fari ekki alveg yfir um.   Vera duglegri þegar mesta skammdegið lúrir yfir manni.   Þó það sé ekki nema 5 mínútur á dag.    Tounge


mbl.is Heimilisstörfin bæta geðheilsuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þar kom skýringin........er alltaf að taka til

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 12.4.2008 kl. 14:40

2 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég hef ekkert að segja að viti enda andlaus þegar orðið er svona framorðið. Vildi bara skilja eftir spor. Vildi líka segja að myndin af þér og syninum er frábær! Einhver hefur verið búinn að kenna honum þetta með asnaeyrun en ekki alveg hvar þau eiga að vera staðsett!

Kristín M. Jóhannsdóttir, 14.4.2008 kl. 05:38

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ætlaði að kommenta á færsluna á undan en það var ekki hægt - en konan er nú þrjózk með eindæmum og gefst ekki svo auðveldlega upp!

Ég sá nefnilega þessar gæsir um morguninn - þær voru að koma frá mér þegar þær flugu yfir þig!

Vildi bara að það væri að hreinu að ég sá þær fyrst!

Hrönn Sigurðardóttir, 14.4.2008 kl. 23:15

4 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Hrönn!  hvað voru þær margar?  Það er hugsanlegt að einhverjar hafi gefist upp á leíðinn frá Selfossi hingað í Kópavoginn!  

Marinó Már Marinósson, 14.4.2008 kl. 23:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband