Tapsár sjómaður!

Ég hef alltaf verið tregur að fara í sjómann. Blush Kannski er ég bara svona tapsár eða ég get ekkert í sjómanni eða hvort tveggja sé. FootinMouth Whistling Nú eða kannski hræddur við að fá einn á kjaftinn ef ég hefði slysast til að leggja einn eða tvo. Pinch 

Nei, eina sem ég stundaði að viti til að kanna krafta mína, var glíma.

Þegar ég var yngri þá stundaði ég glímu af kappi og hafði gaman af. Keppti meira segja nokkrum sinnum.  Held meira segja að engin beri nafnbótina Fegurðarkóngur Austurlands (í glímu) nema ég. Cool LoLLoL   (Það hefur bara verið keppt í þeim flokki einu sinni og síðan ekki söguna meir).   Enda er nóg að hafa einn fegurðarkóng. Whistling  Kannski ættu menn að taka glímuna sér til fyrirmyndar og keppa í fegurðarsjómanni? Það mætti sjá hvernig þeir bera sig að, hversu vöðvastórir þeir eru nú eða þá snöggir að leggja andstæðinginn. Líka gefa stig fyrir hversu hljóðir þeir eru í sjómanninum. Wink

Nei, Glíman er betri íþrótt.  Að stunda sjómennsku er kannski annað mál.  Whistling


mbl.is Þoldi ekki að tapa í sjómanni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Glíma hefur verið í töluverðri "uppsveiflu" (nýtt bragð) hér á Reyðarfirði undanfarin ár. Þökk sé Þóroddi Helgasyni (Seljan), nýráðnum fræðslustjóra Fjarðabyggðar.

Gunnar Th. Gunnarsson, 18.3.2008 kl. 11:06

2 Smámynd: Þóra Kristín Ásgeirsdóttir

ég keppti einu sinni í glímu og vann strákinn sem ég var að glíma við, hann fór í svo mikla fýlu að hann talaði ekki við mig í 2 daga sem var ansi mikið þar sem við vorum miklir vinir. 

En vá fegurðarkóngur, við ættum kannski að taka þetta upp í E9 :) muhahahaha

Spurning hvort þú myndir halda titlinum.

væri nú samt alveg til í að fylgjast með fegurðarsjómanni

Þóra Kristín Ásgeirsdóttir, 18.3.2008 kl. 11:58

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Við Þóroddur glímdum oft og hann var skæður með hælkrókinn.

Marinó Már Marinósson, 18.3.2008 kl. 18:50

4 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Þóra Kristín!!!    Ertu eitthvað að efast um ég fari ekki sigur af hólmi í E9?  

Marinó Már Marinósson, 18.3.2008 kl. 18:52

5 Smámynd: Þóra Kristín Ásgeirsdóttir

nei nei nei nei nei nei

Þóra Kristín Ásgeirsdóttir, 19.3.2008 kl. 10:06

6 identicon

Hvaða, hvaða.......auðvitað ert þú sigurstranglegur ef haldin verður keppni í E9, hva!

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 20:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband