Internetið - Ný könnun í gangi hjá mér

Endilega takið þátt í þessari könnun hjá mér sem ég er búin að setja upp.   Ég er að kanna hversu mörgum síðum hver notandi flettir á dag.      

ps.  

Þar sem einhverjir eru að misskilja þessa könnun, þá vil ég taka fram að ég er eingöngu að meina notkun vegna einkanota en ekki í vinnutengt.  Annars hefði ég þurft að hafa þetta 50- 100- 200 bls. á dag.  Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sökum vinnu minnar þá fletti ég mjöööög mörgum síðum á dag  , eins og td. þessari svona 1 - 2 á dag.

Gulla (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 08:42

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Hættu þessu nöldri og taktu þátt. 

Marinó Már Marinósson, 10.12.2007 kl. 12:26

3 identicon

Já, hættu þessi nöldri Gulla og farðu að vinna kona!

Ég valdi 7-9 sinnum, sjálfsagt eru þær mun fleiri :)

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 18:09

4 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Ég valdi 7-9 sinnum, held að þær séu nú oft fleiri....

Marta B Helgadóttir, 11.12.2007 kl. 18:50

5 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Linda!  Ég er ekki viss um að Gulla hafi orðið við þessu?

Marta!   Það hlýtur bara að vera eins og bloggið þitt er nú vinsælt. 

Marinó Már Marinósson, 11.12.2007 kl. 22:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband