Frekar latur að blogga

Voða er ég latur að blogga þessa daganna.  Blush En það kemur allt. 

Hreyfi mig bara meira í staðinn.  Geng í dalnum og suður með sjó. Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Herdís Sigurjónsdóttir

Já karlinn minn... ég skal blogga fyrir þig ef þú gengur fyrir mig ... kveðja í E-9..

Herdís Sigurjónsdóttir, 1.10.2007 kl. 20:20

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ég skal blogga ef það hjálpar þér að koma þér af stað.  Fara bara með Ella á veiðar. Það þarf að flokka gæsirnar eftur tegundum áður en þær eru skotnar.   Grágæs: já ok.  Blesgæs : nei  Heiðagæs: já ok   Helsigni: nei  :)      Mjög gaman að fara á veiðar.

Marinó Már Marinósson, 1.10.2007 kl. 22:19

3 identicon

Hva...gæs er bara gæs! 

Hér á bæ er reglan sú að það sem þú veiðir er borðað. Gæsirnar sem hafa endað hjá mér hafa allar verið eitthvað svo gamlar og mikið óspennandi  en kannski þarf ég bara góða uppskrift?

Ég hef bara einu sinni fengið góða gæs og þá var mér boðið í mat!!!

Kannski er það bara kokkurinn sem er að klikka ...hummmmmmmm 

Linda Ósk Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 2.10.2007 kl. 23:57

4 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Kannski varstu ekki svöng.  

Ég var alinn upp við gamla uppskrift:  elda í ofni þangað til að gæsin var tilbúin:)  Allt borðað.

Svo hef ég fengið grillaðar bringur og þær eru geggjaðar.

Marinó Már Marinósson, 3.10.2007 kl. 00:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband